Minka hraða barna/unglinga/fullorðinna sem eru á hjólum eða vespu t.d og kom frá undirgöngunum undir Hafnarfjarðarveginn frá Aktu Taktu og niður að sjálandi. Einstaklingar koma þarna oft á miklum hraða frá undirgöngum og yfir Marargrundina þar sem er bílaumferð. Það er oft á tíðum ekki hægt á hraðanum eða litið hvorki til hægti né vinstri og farið yfir götuna og skapara oft mikla hættu
Mikil hætta skapast þegar hraðinn er orðinn það mikill á hjóli, hlaupahjóli eða vespu að einstaklingar hæga ekki á sér þegar farið er yfir Marargrundina
Þarna ætti frekar að auka á hraðahindrunina á Marargrundinni, gera þrenginguna meiri og lækka hámarkshraðann niður í 15 km/klst. þar sem þetta er húsagata með 30 km/klst. hámarkshraði. Hliðlokanir á stígum gera lítið annað en að koma í veg fyrir að þeir séu snjóhreinsaðir á vetrum og eru einnig verulegir farartálmar ef notaðir eru aftaní vagnar á reiðhjól.
Þessi hugmynd er á framkvæmdaáætlun Garðabæjar og fer því ekki áfram í kosningu í lýðræðisverkefninu Betri Garðabær. Listi með öllum hugmyndum sem bárust í hugmyndasöfnun ásamt afstöðu matshóps við hverri hugmynd er að finna á vef Garðabæjar. Við þökkum þér kærlega fyrir þátttökuna í hugmyndasöfnun Betri Garðabæjar og vekjum um leið athygli á því að kosningahluti verkefnisins er farin af stað og hvetjum við þig til að taka þátt. Kynntu þér kosningarnar nánar á vef Garðabæjar, www.gardabaer.is. Með kveðju, verkefnahópur Betri Garðabæjar.
This content is created by the open source Your Priorities citizen engagement platform designed by the non profit Citizens Foundation